Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

bài ca không quên

“BÀI CA KHÔNG QUÊN” 🌸
Trong những ngày tháng bảy nghĩa tình này, nhắc nhở những người con đất Việt ở khắp mọi miền đất nước đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”,“Đền ơn đáp nghĩa”. Đây là trách nhiệm, tình cảm và nét đẹp nhân văn của dân tộc Việt Nam. 

Kỷ niệm ngày 27/7 hằng năm là dịp ghi nhớ công lao của những Anh hùng, Liệt sỹ, Người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, đã anh dũng hy sinh hoặc để lại một phần thân thể ở chiến trường. 

✍️ Vào lúc 19h30' ngày 26/7/2019. Đảng uỷ, HĐND, UBND, MTTQ phường Cẩm Tây trang trọng tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng Liệt sỹ tại nhà bia tưởng niệm của phường. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo địa phương, đại diện các ban, ngành, đoàn thể, thân nhân các gia đình liệt sỹ, các đối tượng, gia đình chính sách, và đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thành kính bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, sự tri ân sâu sắc đối với công lao trời biển của những người con bất khuất, trung kiên của dân tộc đã hiến trọn tuổi thanh xuân, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ Quốc.  

Cũng trong dịp này, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường tổ chức cho các em học sinh đi thăm quan khu di tích Vũng Đục (Cẩm Phả) nhằm giáo dục truyền thống và lịch sử đấu tranh cách mạng của vùng mỏ cho các thế hệ trẻ.


Các tin liên quan: