Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

Sáng ngày 5/2/2018, tại hội trường UBND phường Cẩm Tây. Công an thành phố Cẩm Phả phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp TP tổ chức trao quà cho 10 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của phường Cẩm Tây (mỗi suất trị giá một triệu đồng) Đây là những phần quà nhằm hỗ trợ người dân nghèo đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 được ấm áp hơn.


Xúc động trước nghĩa cử cao đẹp của Công an thành phố Cẩm Phả và Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố. Đồng chí Nguyễn Thị Liên, Phó Chủ tịch UBND phường Cẩm Tây, cho biết: “Đây là 10 hộ nghèo của phường, cuôc sống rất khó khăn, thiếu thốn. mặc dù đã được các ban ngành đoàn thể, các tổ chức tập thể, cá nhân trong địa bàn của phường thường xuyên quan tâm giúp đỡ tạo điều kiện, nay tiếp tục nhận được sự quan tâm của Công an thành phố và Hiệp hội Doanh nghiệp cùng những đơn vị tài trợ, những hộ dân nghèo của phường sẽ có một cái Tết đầy đủ hơn. Thay mặt cho những hộ dân, tôi xin cảm ơn chân thành đến tấm lòng và tình cảm của Công an thành phố và Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Cẩm Phả”.
Cũng trong khuôn khổ chương trình trao quà cho người nghèo đón Tết, Công an thành phố và Hiệp hội Doanh nghiệp cũng sẽ có những phần quà tương tự ở các xã phường cho các hộ nghèo trong địa bàn Thành phố.
    Ngày đăng: 5/2/2018     Số lần download: 693
    Dung lượng File: 105 KB     Download

Các tin liên quan: