Tin nổi bật

Tin hoạt động của UBND

10/04/2021 10:42

Ngày 9/4/2021 Phường Cẩm Tây đã tổng kết công tác phòng chống thiên tai – cháy rừng – cháy nổ, cứu hộ, cứu nạn năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021 và sơ kết hoạt động cụm Đơn vị an toàn – Địa bàn an toàn Quý I/2021.
Quang cảnh hội nghị
 
Thời gian qua phường Cẩm Tây luôn xác định công tác PCTT – TKCN, PCCC đóng vai trò vô cùng quan trọng. Theo đó phường đã thực hiện nghiêm túc các công điện chỉ đạo của Tỉnh và thành phố về công tác này. Đồng thời phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên Ban chỉ huy triển khai thực hiện hiệu quả các phương án, kế hoạch đã đề ra. Đồng thời bố trí lực lượng, phương tiện ứng trực 24/24h khi có mưa bão đảm bảo xử lý kịp thời khi có tình huống xảy ra, nhất là tại các khu vực xung yếu có nguy cơ cao xảy ra ngập úng, sạt lở đất…
Lãnh đạo phường Cẩm Tây phát biểu tại hội nghị
 
Về kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác của cụm Đơn vị an toàn – Địa bàn an toàn, trong Quý I/2021 các đơn vị thành viên trong cụm đã phát huy sức mạnh tổng hợp phối hợp thực hiện hiệu quả giữa nhiệm vụ phát triển kinh tế, chính trị của địa phương với nhiệm vụ nâng cao kết quả sản xuất – kinh doanh của từng đơn vị. Qua đó góp phần giữa vững an ninh chính trị, trật tự xã hội trên địa bàn và thực hiện tốt mục tiêu kép vừa phòng chống dịch hiệu quả vừa phát triển kinh tế trong điều kiện bình thường mới.
 
Trên cơ sở đánh giá kết quả đạt được, phân tích các hạn chế tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới cũng như bám sát định hướng chỉ đạo của thành phố và chủ đề công tác năm phường Cẩm Tây và các đơn vị trong cụm ĐVAT – ĐBAT đã thống nhất 18 nhiệm vụ trọng tâm quý II/2021 của 02 nội dung nói trên.
    Ngày đăng: 20/4/2021     Số lần download: 430
    Dung lượng File: 177 KB     Download

Các tin liên quan: